Sản phẩm

Đại lý giao nước suối vihawa bình 20 lít tại khu tên lửa quận Bình Tân

 

Bình Tân là quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí MinhViệt Nam, được hình thành trên cơ sở tách 3 xã: Bình Hưng Hòa, Bình Trị Đông, Tân Tạo và thị trấn An Lạc thuộc huyện Bình Chánh theo nghị định 130/2003/NĐ-CP[3] được Chính phủ Việt Nam ban hành vào ngày 05 tháng 11 năm 2003. Tên gọi Bình Tân được đặt bằng cách ghép tên ba khu vực chính của quận là Bình Hưng Hòa, Bình Trị Đông và Tân Tạo. Đây là quận đông dân nhất Thành phố Hồ Chí Minh cũng như ở Việt Na

Địa hình quận Bình Tân thấp dần theo hướng đông bắc tây nam, được chia làm hai vùng là vùng cao dạng địa hình bào mòn sinh tụ, cao độ từ 3 - 4m, độ dốc 0 – 4 m tập trung ở phường Bình Trị Đông, phường Bình Hưng Hoà. Vùng thấp dạng địa hình tích tụ bao gồm phường Tân Tạo và phường An Lạc.

Quận Bình Tân là quận có diện tích rộng thứ 3 ở Thành phố Hồ Chí Minh (sau quận 9 và 12).

Địa giới hành chính quận:

 

Toàn quận có 10 phường trực thuộc: An LạcAn Lạc ABình Hưng HòaBình Hưng Hòa ABình Hưng Hòa BBình Trị ĐôngBình Trị Đông ABình Trị Đông BTân TạoTân Tạo A.

Quận Bình Tân nằm ở cửa ngõ phía Tây của thành phố, có quốc lộ 1A chạy ngang qua vành ngoài của thành phố. ngoài ra còn có tuyến đường Hồng Bàng và Hùng Vương đi các quận nội thành. Đồng thời Bến xe Miền Tây là bến xe chính đi các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

Quận Bình Tân có tốc độ đô thi hoá diễn ra khá nhanh, hầu như các phường không còn đất nông nghiệp. Hiện nay nhiều mặt kinh tế xã hội của quận phát triển nhanh theo hướng đô thị. Trên địa bàn quận Bình Tân hiện có hai khu công nghiệp do Ban quản lý các khu công nghiệp thành phố quản lý là khu công nghiệp Tân Tạo và khu công nghiệp Vĩnh Lộc (Văn phòng BQL đặt tại phường Bình Hưng Hoà). Riêng khu công nghiệp giày da POUYUEN là khu công nghiệp 100% vốn nước ngoài chuyên sản xuất giày da, diện tích 58 ha.

Bình Tân còn có Đường Tên Lửa là trục xương sống nối giữa Tỉnh lộ 10 với đường Kinh Dương Vương, giáp ranh các xã Tân Tạo, Bình Trị Đông và thị trấn An Lạc, huyện Bình Chánh cũ (nay là quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh).

Hiện nay trên địa bàn quận Bình Tân đã và đang hình thành một số khu đô thị mới như khu đô thị GoHome Dream Residence, khu đô thị Smile Home, khu đô thị Tên Lửa Residence, khu đô thị Welife City...

   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

Nước uống Vihawa là sản phẩm được áp dụng theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm ISO 22000:2005 Được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại của Đài Loan. Nguồn nước được tinh lọc bằng hệ thống Siêu lọc RO và tiệt trùng hoàn toàn bằng tia cực tím UV, do đó loại bỏ được vi khuẩn và những tạp chất độc hại như kim loại nặng, thuốc trừ sâu... là một trong những nguyên nhân gây ung thư và các bệnh hiểm nghèo khác.

Với giả cả hợp lý, phù hợp nhu cầu, lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm bình Vihawa 20L rất thích hợp và tiện lợi khi dùng trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học,.... Sản phẩm được phân phối tại các điểm bán lẻ, đại lý trên toàn quốc. 

Công dụng của nước Vihawa
Nước uống đóng chai Vihawa ngoài công dụng giúp giải khát và sử dụng uống hằng ngày, còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên sẽ tránh được các nguy cơ gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng đến từ các loại nước uống không rõ nguồn gốc và có công nghệ đóng chai không đáp ứng yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.
 

  • Thành phần khoáng chất trong nước Vihawa
  • pH 6,5 - 8,5
  • TDS   < 500ml/L
  • SO42- < 250mg/L
  • CI-   < 250mg/L
  • NO3-  <= 50mg/L
  • NO2-  <= 0,02mg/L

Nguồn nước ngầm được xử lý bằng hệ thống siêu lọc RO.
Thanh trùng bằng tia cực tím UV
Uống ngon hơn khi ướp lạnh.
Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát

Thông tin chi tiết, đặt hàng hoặc tư vấn, vui lòng liên hệ Hotline: (028) 6656 2701

Sản phẩm uống ngon hơn khi ướp lạnh, tạo cảm giác sảng khoái khi thưởng thức.