Sản phẩm

Nước khoáng đóng chai - trào lưu của lối sống hiện đại

NƯỚC KHOÁNG ĐÓNG CHAI - TRÀO LƯU CỦA LỐI SỐNG HIỆN ĐẠI

Nước khoáng thiên nhiên hàm lượng thấp (có tổng chất rắn hòa tan TDS dưới 500mg/l) đang ngày càng trở nên quen thuộc với người Việt Nam. Không chỉ đơn thuần giúp cơ thể giải khát, nước khoáng hàm lương thấp còn được xem là dược liệu thiên nhiên mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể.

Nước khoáng thiên nhiên hàm lượng thấp (có tổng chất rắn hòa tan TDS dưới 500mg/l) đang ngày càng trở nên quen thuộc với người Việt Nam. Không chỉ đơn thuần giúp cơ thể giải khát, nước khoáng hàm lương thấp còn được xem là dược liệu thiên nhiên mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể.

Uống nước khoáng hàm lượng thấp không chỉ tốt cho cơ thể mà còn minh chứng giá trị cuộc sống đang cao hơn.
Tại các nước tiên tiến như Pháp và một số nước châu Âu, nhiều người dân chỉ sử dụng nước khoáng hàm lượng thấp để giải khát và bổ sung khoáng cho cơ thể. Theo bác sĩ chuyên khoa 2 Đỗ Thị Ngọc Diệp (Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM): "Thói quen sử dụng nước khoáng hàm lượng thấp không chỉ tốt cho cơ thể mà còn là minh chứng cho giá trị cuộc sống ngày càng tăng lên". Các khách sạn 5 sao quốc tế và trong nước chỉ phục vụ khách hàng cao cấp của họ sản phẩm này vì những lợi ích sức khỏe mà chúng mang lại. Tại Việt Nam, khi bước vào hệ thống siêu thị cao cấp như Ân Nam, bạn có thể thấy các loại nước khoáng cao cấp có uy tín trên thế giới như Perrier, La Vie, S.Pellecrino...

Nước khoáng hàm lượng thấp giúp cơ thể thêm khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái.
Vì sao nước khoáng lại được người dân tại các nước tiên tiến sử dụng phổ biến đến vậy? Theo các chuyên gia, những khoáng chất có trong nước khoáng hàm lượng thấp đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp cho biết: "Một số chất khoáng hòa tan có lợi cho cơ thể như canxi giúp khung xương và răng thêm chắc khỏe, kali giúp cơ bắp hoạt động hiệu quả hơn và giảm nguy cơ đột quỵ một cách hiệu quả. Ngoài ra, lượng magie có trong nước khoáng cũng giúp bạn ổn định nhịp tim, chống lại sự lão hóa và tham gia chuyển hóa năng lượng".
Đối với những người lao động nặng, làm việc ngoài trời, vận động viên, sau khi tập thể dục thể thao... thì cơ thể bị mất nước và đặc biệt là các chất điện giải nhiều hơn. Do đó, việc uống nước khoáng thiên nhiên không chỉ bù lại nước. mà còn giúp bổ sung lượng khoáng chất đã mất đi trong hoạt động thể lực nặng.

Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp - Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM - cho biết: uống nước khoáng hàm lượng thấp hàng ngày sẽ giúp cơ thể thêm khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái.
Nước chiếm 60% trọng lượng cơ thể. Não bộ có tới 85% là nước, vì vậy khi cơ thể thiếu nước, bộ phận đầu tiên bị ảnh hưởng chính là não. Các phản ứng trao đổi chất, quá trình dẫn truyền tín hiệu thần kinh sẽ bị ảnh hưởng khiến quá trình nhận thức trở nên chậm chạp. Nếu để tình trạng não thiếu nước kéo dài sẽ tổn hại đến khả năng nhận thức. Trí óc hoạt động nhiều cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến trình trạng não thiếu nước. Tuy nhiên, não sẽ trở lại tình trạng bình thường khi bạn bù đắp lượng nước đầy đủ và kịp thời. Các chất khoáng trong nước có vai trò quan trọng trong hoạt động dẫn truyền tế bào thần kinh. Cách tốt nhất để chăm sóc não chính là uống nước khoáng hàm lượng thấp hàng ngày, bởi khoáng chất magie có trong sản phẩm sẽ giúp tăng hoạt tính thần kinh cơ.  

Bù nước cho não bằng nước khoáng hàm lượng thấp hàng ngày sẽ giúp đầu óc thêm minh mẫn,
Với những lợi ích thiết thực mang đến cho cơ thể và tinh thần của con người, nước khoáng thiên nhiên đang trở thành một trào lưu tiêu dùng thông minh hàng đầu trên thế giới. Ngày càng có nhiều người đã nhận ra, việc uống nước khoáng hàm lượng thấp hàng ngày là cần thiết và an toàn. 
Nước khoáng thiên nhiên được lấy từ nguồn suối khoáng thiên nhiên là nguồn nước rất quý giá vì phải tốn rất nhiều thời gian công sức tìm kiếm, khai thác, chứa nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe mọi lứa tuổi. Nước có hàm lượng khoáng thấp không những bù nước, thanh lọc cơ thể mà còn cung cấp các khoáng chất cần thiết giúp đầu óc minh mẫn, cơ thể sảng khoái và khỏe mạnh như canxi, natri, kali, magie…https://nuocuongtinhkhiethcm.com


Tư liệu: Nhãn Doanh
Theo Infonet